VNTOUR

Du lịch Mùa Hè- Chơi khỏe re

Tour du lịch Huế- A Roàng- A Lưới (2 ngày 1 đêm)

Nằm dưới chân núi Trường Sơn hùng vĩ, Du lịch Cộng Đồng xã A Roàng hiện đang là một điểm đến hấp dẫn với loại hình du lịch sinh thái và cộng đồng đặc sắc, lôi cuốn. Như một thung lũng nhỏ xinh giữa đại ngàn, Du lịch A Roàng có tiết trời mát mẻ, thoáng đãng với một màu xanh ngắt, xung quang núi rừng trùng điệp.

Đến đây, du khách thích thú dạo chơi trong khu rừng nguyên sinh còn khá nguyên vẹn với diện tích 3000 ha cùng hệ động vật, thực vật quý hiếm, có đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại đi qua. Khu rừng nguyên sinh kéo dài từ A Lưới đến tận Quảng Nam với nhiều thác cao, vực sâu đẹp ngỡ ngàng và thăm hai hầm đường bộ trên đường Hồ Chí Minh.

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CON ĐƯỜNG DI SẢN MIỀN TRUNG

A ROÀNG- A LƯỚI-ĐÀ LẠT XỨ HUẾ

Thời gian: 02 Ngày 1 đêm

Đi – về bằng Máy Bay, ô tô

Khởi hành: theo yêu cầu

Xuất phát: tại Huế

Ngày 01: HUẾ- DU LỊCH A ROÀNG-DU LỊCH A LƯỚI (Ăn tối)

13h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại Huế. Khởi hành đi Du lịch Cộng Đồng A Roàng - A Lưới- Một địa danh được mệnh danh là Đà Lạt của Miền Trung. Xe đưa Quý Khách dọc theo  quốc lộ 49 tiến sâu vào rừng Trường Sơn và qua các địa danh, Behem, Bình Điền, Pastol, suối Máu, đèo Mỏ Quạ…là các địa danh nổi tiếng trên tuyến đường 11 thuộc vùng IV chiến thuật. Trên xe Quý Khách tham gia những trò chơi vui nhộn như: Trò chơi làm quen, xổ số may mắn…Quý Khách nghe thuyết minh về những điểm mà Đoàn đi qua
11h30: Quý Khách dùng bữa trên đường đi
15h00: Đến Xã A Roàng- Quý Khách tham quan bản làng A Roàng và giao lưu với những con người sinh sống nơi đây bằng  những tiếng khèn, tiếng chiêng sẽ tạo nên một không khí hết sức thân mật cho du khách khi đến nơi này. Tiếp tục, Già làng sẽ đưa quý khách đi tham quan bản làng. Quý khách tìm hiểu cuộc sống đời thường của dân tộc Tà Ôi ở đây như: hoạt động làm nông, đan lát, dệt thổ cẩm. Quý khách tiếp tục đến Suối khoáng A Roàng để tắm khoáng, xoá đi mọi sự mệt mỏi cho một ngày hành trình dài.
17h00:  Ăn tối tại nhà cộng đồng. Với những món ăn đặc sản của dân tộc Tà Ôi: rau rừng, cá suối…, Quý Khách lại thêm một lần được khám phá nghệ thuật ẩm thực của một dân tộc thiểu số ở Việt Nam. Sau khi dùng bữa tối, quý khách sẽ tham gia “Chương trình lửa trại, giao lưu cộng đồng”, cùng chung vui với những điệu múa của dân tộc Tà Ôi, cùng thưởng thức những chén rượu cần thơm nồng trong một buổi đêm ở vùng cao A Lưới. Quý khách qua đêm tại nhà cộng đồng.

NGÀY 02: TREKKING RỪNG NGUYÊN SINH A ROÀNG(Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý Khách có thể dậy sớm để tập thể dục và ngắm cảnh bình minh của chốn núi rừng. Sau khi ăn sáng tại nhà cộng đồng với món bánh A Quát (bánh làm từ nếp, chấm vừng)
06h30: Quý Khách tập trung nghe hướng dẫn những kinh nghiệm đi rừng và hành trình đi lại trong rừng, Những kĩ năng sinh hoạt trong rừng với nước uống, trái cây rừng…
07h00: Quý Khách tham gia cuộc Trekking rừng nguyên sinh A Roàng. Trong buổi Trekking, Quý Khách  sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp của khu rừng nguyên sinh, vẻ đẹp của những con suối mà đoàn đi qua. Trải nghiệm cái không khí mát lạnh của những dòng nước mát lạnh trong rừng nguyên sinh. Ngắm nhìn những loài cây cổ thụ đầy rong rêu và những bụi lan mọc đầy trên cành, những tổ chim và những tiếng thú rừng đầy thú vị. Trải nghiệm tắm khoáng tự nhiên tại thôn Aka  
12h30:  Hướng dẫn viên đưa quý khách quay về lại nhà cộng đồng. Sau đó đoàn ăn trưa và nghỉ ngơi, chuẩn bị cho hành trình buổi chiều.
14h00: Đoàn tham quan làng dệt zèn - một kỹ thuật dệt thổ cẩm truyền thống của người dân Pako, Vân Kiều bằng cách sử dụng đôi chân của mình để làm khung dệt.
14h30: Chia tay với cộng đồng A Roàng, đoàn khởi hành trở lại Huế.
17h00: Đến Huế, Du Lịch VNTOUR chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong các hành trình sau.


GIÁ THANH TOÁN DÀNH CHO ĐOÀN TRÊN 10 KHÁCH (ĐVT:Đồng) 
Tiêu chuẩn
Giá Tour
Nhà Cộng Đồng

950.000




PHỤC VỤ ĐOÀN:

  • Xe du lịch chất lượng cao.
  • HDV suốt tuyến & HDV địa phương đi Trekking rừng nguyên sinh.
  • Vé tắm khoáng Suối nước nóng A Roàng.
  • Chi phí lửa trại + Múa + Rượu cần.
  • Các bữa ăn trong chương trình.    (130.000đ / suất).
  • Ngủ tại nhà cộng đồng/ nhà dân.
  • Nước uống.
  • Bảo hiểm du lịch.
KHÔNG BAO GỒM:
  • Chi phí cá nhân.
  • Thuế VAT.
      Chế độ cho trẻ em:
  • Miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi.
  • Trẻ em từ 5 - 11 tuổi giảm 30% giá tour.
      Điều kiện tổ chức và thực hiện tour:
  • Thời  tiết thuận lợi, không mưa bão.
  • Quý khách vui lòng chuẩn bị thêm các vật dụng cá nhân phù hợp với các hoạt động của chương trình tour: Giầy thể thao, thuốc chống vắt, đèn pin.

 

VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Phượt bốn phương!